Saturday, December 31, 2016

सरत्या वर्षाला निरोप | Bye Bye 2016

    ज ३१ डिसेंबर २०१६. या वर्षाचा हा शेवटचा दिवस. अजूनपर्यंतच्या सर्व वर्षांप्रमाणेच २०१६ ने सुद्धा बऱ्याच गोष्टी दिल्या. बरीच उलथापालथ झाली या वर्षात. एकीकडे #नोटाबंदी आणि #कॅशलेस इंडिया चे वारे वाहताहेत तर दुसरीकडे मुकेशभाऊ अंबानींनी जीओ 4G द्वारे इंटरनेट क्रान्ती केली. एक तर लोकांना  #फुकट ते पौष्टिक वाटते. आणि आता तर ३१ डिसेंबर पर्यंत फ्री असलेली डेटा आणि व्हॉइस कॉल्सची मुदत ३१ मार्च पर्यंत वाढवली आहे. मग काय विचारायलाच नको.
      या वर्षात मी सुद्धा उरणच्या ६ वर्षाच्या वास्तव्यानंतर परत नेरुळ जवळ शिफ्ट झालो, त्या मागचं एकमेव कारण म्हणजे आमच्या आदित्यची शाळा. चांगल्या शाळेचा प्रभाव किती पडतो हे मला ३ ते ४ महिन्यातच जाणवले. त्याच्यात होणारा Positive बदल मला दिसतोय.
     २०१६ ने मला काही गोष्टी भरभरून दिल्या. सर्वच लिहिणे शक्य होईल असे वाटत नाही, आणि त्यात माझ्या स्मरणशक्ती बद्दल तर न बोललेलंच बरं. पण काही गोष्टी ठळक कोरल्या गेलेल्या आहेत. जसे आमच्या ऑफिस च्या आंतरडेपो कल्चरल competition मधले मी सलग पाचव्यांदा मिळवलेले सोलो सिंगिंग चे प्रथम पारितोषिक, द्रोणागिरी आयडॉल चे प्रथम पारितोषिक, त्या कार्यक्रमानंतर रात्री १ वाजता bike पंक्चर झाल्याने रात्रभर आमचे झालेले जागरण आणि पायपीट. काही विचारू नका.
      या वर्षातली अजून एक महत्त्वाची गोष्ट म्हणजे या वर्षाने मला मैत्रीच्या परिभाषेवर विचार करायला भाग पाडले. काही नवीन अतिशय जिवलग मित्र मिळाले, कॉलेज मधले काही फ्रेंड्स जे मध्ये काही काळासाठी दुरावले होते ते सुद्धा जवळ आले. आणि अर्थात त्याचे सर्व श्रेय जाते आपल्या सोशल नेटवर्किंग साईट्सना. तर काही जुने Friends ज्यांच्याशी कधी आयुष्यात बोलणे झालेले नव्हते त्यांच्याशी नव्याने मैत्री झाली. आणि इतकी की आता असं वाटलं आम्ही अजूनपर्यंत का बोललो नव्हतो एकमेकांशी. आणि ही मैत्री बेगडी वाटत नाही, खरी वाटते, genuine वाटते.
       सरत्या वर्षातल्या बऱ्याच गोष्टी दुःखदायी होत्या, आणि त्यांचा मनस्ताप सुद्धा झाला, माझे तोंडावर थेट आणि स्पष्ट बोलणे काहींना आवडत नाही, त्याचाच परिणाम असावा. आता ह्याबद्दल बोलण्यात अर्थ नाहीये. कारण अशा गोष्टींकडे दुर्लक्ष केलं की चांगलं असतं. आणि तसं करायला मी चांगलाच शिकलोय आता. असो,
      नवीन वर्षाच्या पूर्वसंध्येला आपल्याला #२०१६ ला निरोप देऊन #२०१७ चे स्वागत करायचं आहे. बऱ्याच जणांनी आज सेलिब्रेशनचे प्लान्स आखले असतील. काहींनी नवीन वर्षाचे काही संकल्प केले असतील, या सर्वांना माझ्या हार्दिक शुभेच्छा. जाणाऱ्या वर्षाला असेच जाऊ न देता त्यातून अनुभवाची शिदोरी आपण घेऊया आणि त्या अनुभवातून नवीन काहीतरी शिकून नव्या वर्षात नवीन बदल घडवूया आणि आपले संकल्प, आपले उद्दिष्ट पूर्ण करूया, हीच मनोकामना.
#ByeBye2016
-
© सचिन सावंत

No comments:

Post a Comment